Thông báo kết quả kỳ thi AIMO 2021

14/01/2022

    Hiện đã có kết quả tham dự Cuộc thi Vô địch Toán cấp Trung học Úc mở rộng - AIMO 2021 của các thí sinh. Kính mời Quý Thầy cô, Quý CMHS và các em học sinh truy cập đường dẫn sau để tra cứu kết quả cá nhân.

    >> TRA CỨU KẾT QUẢ TẠI ĐÂY [https://bit.ly/AS-AIMO2021_Ketqua]

    Điểm thi chi tiết của từng thí sinh sẽ được BTC gửi email đến CMHS; Quý Cha mẹ check mail nhận kết quả và đăng ký địa chỉ nhận chứng nhận (BTC sẽ chuyển sau khi nhận được chứng nhận từ Quỹ Ủy thác Toán học Úc - ATM). 

    Chúc mừng tất cả các thí sinh đã có thêm trải nghiệm thú vị với Toán học cùng AIMO 2021. Hi vọng rằng kỳ thi đã góp thêm cho các sinh cơ hội cọ xát, tìm hiểu về cuộc thi học sinh giỏi Toán của các nước phát triển, tăng khả năng hội nhập với các học sinh trên toàn thế giới. 

    AIMO - Cuộc thi Vô địch Toán cấp trung học Úc mở rộng (Australian Intermediate Mathematics Olympiad) được tổ chức bởi Quỹ Ủy thác Toán học Úc (Australian Mathematics Trust – AMT). Từ năm 2020, trường THCS Archimedes Academy vinh dự được Quỹ Ủy thác Toán học Úc ủy quyền đăng cai tổ chức cuộc thi, kết nối cho học sinh yêu thích Toán học cả nước với một sân chơi Toán học bổ ích. 

    Giải thưởng của AIMO được xếp theo kết quả thi của tất cả các thí sinh tham gia gồm:

    • Chứng nhận hạng Giải thưởng (Prize) dành cho khoảng 2% số học sinh trên toàn thế giới.
    • Chứng nhận hạng Xuất sắc (High Distinction) dành cho 8% số học sinh tiếp theo trong tốp 10% học sinh đạt kết quả cao nhất.
    • Các thí sinh còn lại sẽ được AMT chứng nhận vào các hạng tiếp theo: hạng Giỏi (Distinction), hạng Khá (Credit), và Tham gia (Participation).

    Tìm hiểu thêm thông tin về cuộc thi AIMO 2021 trên trang Website chính thức của AMT: http://www.amt.edu.au/event/aimo/.
     

    LIÊN HỆ TUYỂN SINH

    Bài viết liên quan