Thư cảm ơn từ chương trình “Sống như những đóa hoa 2018”

02/03/2018

    Với tinh thần “tương thân, tương ái” mong muốn sẻ chia phần nào thiệt thòi cho các em nhỏ tại Phòng chăm sóc trẻ em đặc biệt thuộc Cơ sở cai nghiện ma túy số II, Archimedes Academy tổ chức chương trình “Sống như những đóa hoa 2018”.

    Kính gửi:

    – Các bậc cha mẹ học sinh, cán bộ – giáo viên – nhân viên và các con học sinh trường Archimedes Academy;
    – Các tổ chức, cá nhân đồng hành cùng Archimedes Academy trong chương trình “Sống như những đóa hoa 2018” tại Phòng chăm sóc trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, Cơ sở cai nghiện ma túy số II, Yên Bài, Ba Vì, Hà Nội.

    Với tinh thần “tương thân, tương ái” mong muốn sẻ chia phần nào thiệt thòi cho các em nhỏ tại Phòng chăm sóc trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt thuộc Cơ sở cai nghiện ma túy số II, Ban Giám hiệu trường Archimedes Academy đã tổ chức chương trình “Sống như những đóa hoa 2018”.

    Trong ngày 10/2/2018, nhà trường đã cùng đại diện các đơn vị đồng hành đến Phòng chăm sóc trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt trao tặng các phần quà, bao gồm: máy giặt LG, ắc quy xe đạp điện, đồ chơi, sữa hộp, quần áo, các nhu yếu phẩm khác cùng hàng trăm hộp quà xinh xắn do chính tay Arcers và bố mẹ, thầy cô chuẩn bị.

    Đây là năm thứ hai, chương trình “Sống như những đóa hoa” đến với các em nhỏ nơi đây. Trở lại Yên Bài trong những ngày giáp Tết Mậu Tuất, các thành viên trong đoàn mong muốn mang một cái Tết ấm áp đến với các em nhỏ cùng cán bộ, nhân viên tại Trung tâm. Bởi vậy, trong hành trang đến với Yên Bài lần này còn có thịt lợn, gạo nếp, đỗ xanh, lá dong, cây quất cảnh và đồ trang trí để cùng các em gói nên những chiếc bánh chưng xanh, trang trí khuôn viên, đón một cái Tết an lành, ấm áp.

    Chương trình đã thành công tốt đẹp, chúng ta đã trao đi niềm vui và nhận lại những nụ cười. Thành công đó có sự đóng góp không nhỏ cả về tinh thần lẫn vật chất của các bậc cha mẹ học sinh, cán bộ – giáo viên – nhân viên, các con học sinh trong trường, cùng các tổ chức và cá nhân bên ngoài. Thay mặt Ban Tổ chức chương trình, Ban Giám hiệu trường Archimedes Academy trân trọng cảm ơn sự đóng góp quý báu đó. Rất mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ của các thầy cô, các con học sinh cùng các cá nhân, đơn vị trong các chương trình tiếp theo.

    Kính chúc Quý vị và gia đình dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

    Trân trọng!

    Hà Nội, ngày 26 tháng 2 năm 2018

    T/M BAN TỔ CHỨC 

    PHÓ HIỆU TRƯỞNG

    Thạc sĩ Nguyễn Thị Xuân Thân

    CLIP CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN “SỐNG NHƯ NHỮNG ĐÓA HOA 2018”

    LIÊN HỆ TUYỂN SINH

    Bài viết liên quan