Thư cảm ơn từ chương trình thiện nguyện “Sống như những đóa hoa 2019”

22/01/2019

    Kính gửi:

    – Các bậc cha mẹ học sinh, cán bộ – giáo viên – nhân viên và các con học sinh trường Archimedes Academy;

    – Các tổ chức, cá nhân đồng hành cùng Archimedes Academy trong chương trình “Sống như những đóa hoa 2019”

    Với tinh thần “tương thân, tương ái”, mong muốn sẻ chia phần nào những khó khăn, vất vả cho học sinh nghèo vùng cao và các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt, Ban Giám hiệu trường Archimedes Academy đã tổ chức chương trình “Sống như những đóa hoa 2019” tại 02 điểm: Trường Phổ thông dân tộc bán trú THCS xã Yên Thành, Yên Bình, Yên Bái và Phòng Chăm sóc trẻ Phòng Chăm sóc trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, Cơ sở Cai nghiện Ma túy số II – Hà Nội.

    Trong ngày 11/01/2019, nhà trường cùng đại diện các đơn vị đồng hành đã đến trường Phổ thông dân tộc bán trú THCS xã Yên Thành trao tặng các phần quà tổng giá trị 302.000.000 đồng.

    Trong ngày 22/01/2019, đại diện nhà trường cùng thầy cô và các con học sinh đã đến thăm và trao tặng quà các phần quà tổng giá trị 58.000.000 đồng cho các bạn nhỏ tại Phòng Chăm sóc trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt.

    Chương trình “Sống như những đóa hoa 2019” đã thành công tốt đẹp, chúng ta đã trao đi niềm vui và nhận lại những nụ cười. Có được thành công đó là nhờ sự đóng góp về tinh thần và vật chất của tập thể cán bộ – giáo viên – nhân viên, quý cha mẹ, các con học sinh và các cá nhân, đơn vị đồng hành.

    Thay mặt BTC chương trình, BGH trường Archimedes Academy trân trọng cảm ơn sự đóng góp quý báu đó. Rất mong nhận được sự quan tâm, ủng hộ trong các chương trình tiếp theo.

    Kính chúc các thầy cô giáo, quý cha mẹ, các con học sinh cùng các cá nhân, đơn vị đồng hành một năm mới dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành công!

    BAN TỔ CHỨC

    THÔNG TIN ỦNG HỘ – TÀI TRỢ CHƯƠNG TRÌNH:

    Danh sách cá nhân, đơn vị ủng hộ chương trình (bằng tiền mặt): XEM CHI TIẾT TẠI ĐÂY

    Danh sách cá nhân, đơn vị ủng hộ chương trình (bằng hiện vật): XEM CHI TIẾT TẠI ĐÂY

    Danh mục quà tặng Trường PTDT Bán trú THCS Yên Thành: XEM CHI TIẾT TẠI ĐÂY

    Danh mục quà tặng Phòng Chăm sóc trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt: XEM CHI TIẾT TẠI ĐÂY

    LIÊN HỆ TUYỂN SINH

    Bài viết liên quan