Trường Tiểu học, THCS & THPT Archimedes Đông Anh hân hoan chào đón tân Arcers K6, năm học 2023 - 2024

14/08/2023

    Tạm biệt mùa hè sôi động, hôm nay, sân trường Tiểu học, THCS &THPT Đông Anh ngập tràn sắc nắng và rộn rã lời ca, tiếng hát trong buổi lễ chào đón Tân Arcers khối 6 với niềm hân hoan và đầy hứng khởi. Những gương mặt mới tươi tắn, tự hào xen lẫn với sự hồi hộp của các bạn “tân bình” khối 6 trong thời khắc tựu trường chắc chắn sẽ là một kỉ niệm đẹp khó quên, đánh dấu cột mốc đáng nhớ trên chặng đường trưởng thành của mỗi bạn.

    Ngoài những tiết mục văn nghệ đặc sắc, buổi lễ đã ghi dấu ấn trong lòng các tân Arcers K6 bởi màn diễu hành vànhận được sự chào đón nồng nhiệt từ các thầy cô, anh chị khối 7,8,9. Hồi đáp cho lời dặn dò của đại diện BGH và đại diện các anh chị lớp trên, tân Arcers K6 Đỗ Hải Phong đã dõng dạc: “Chúng con xin hứa sẽ phấn đấu học tập và rèn luyện trở thành con ngoan, trò giỏi, xứng đáng với công lao dạy dỗ và niềm kỳ vọng của cha mẹ, thầy cô. Con tin rằng với những nỗ lực của từng bạn học sinh cùng sự dìu dắt của quý thầy cô, chúng con sẽ phát triển thành phiên bản tốt nhất của bản thân mình, noi gương các anh chị đi trước, phát huy những truyền thống tốt đẹp của nhà trường”.

    Từ hôm nay, các bạn đã trở thành Arcers, ngôi trường này sẽ trở thành mái nhà thân yêu của các bạn. Archimedes School hi vọng các bạn sẽ có một năm học thật thành công với nhiều gặt hái ấn tượng trong học tập, những trải nghiệm bổ ích qua các buổi dã ngoại lý thú và tiếp tục toả sáng trong những chương trình năng khiếu, nghệ thuật tại Archimedes School.

    Hãy tiếp tục trải nghiệm thật nhiều và trưởng thành thật hạnh phúc theo cách riêng của mình, Arcers nhé!

    LIÊN HỆ TUYỂN SINH

    Bài viết liên quan