Tuyên dương trao thưởng học sinh đạt thành tích tại IMC và MIMO 2017

09/12/2017

    Chiều nay (9/12/2017), “Lễ tuyên dương trao thưởng học sinh giỏi IMC và MIMO 2017” với sự tham gia của 74 học sinh cùng các bậc phụ huynh, thầy cô dẫn đoàn… đã diễn ra trang trọng và ấm áp tại trường THCS Archimedes Academy.

    Không chỉ là dịp để tuyên dương những nỗ lực của các em, buổi gặp mặt ngày hôm nay còn là cơ hội để các thành viên đội tuyển IMC và MIMO 2017 nhìn lại những chặng đường đã đi qua. Từng thước phim quay lại hành trình IMC và MIMO 2017 từ vòng loại cho đến những ngày xa bố mẹ để “mang chuông đi đánh xứ người”, từ những bữa cơm bạn bè thân thiết trong tuần tập huấn tại Vĩnh Yên đến những giây phút ngập tràn hành phúc trên bục trao giải ở nước Malaysia và Singapore… tất cả đều là những kỷ niệm đáng nhớ của mỗi người.

    04

    Đại diện cha mẹ học sinh chia sẻ cảm xúc và suy nghĩ về kỳ thi.

    Phát biểu tại buổi lễ, đại diện cho 74 thành viên của hai đội tuyển, bạn Phạm Trần Minh Ánh (lớp 9C1, THCS Archimedes Academy) – thành viên đội tuyển IMC và cũng là người đã 2 năm liên tiếp mang về 2 huy chương vàng cho đoàn Việt Nam chia sẻ: “Ngày nhận được tin báo được sang Singapore tham dự kỳ thi, con đã rất vui mừng, háo hức vì đây là một cơ hội tốt để trải nghiệm, nhưng xen lẫn vào đó là những lo lắng, hồi hộp. Rồi những lo lắng ấy dần tan biến khi bên cạnh chúng con luôn có những người thầy giỏi và vô cùng tâm huyết đã dạy dỗ chúng con, chỉ cho chúng con cách để xử lý những bài toán khó và sự tự tin khi đứng trước bạn bè quốc tế. 

    o1

    Bạn Phạm Trần Minh Ánh (lớp 9C1) đại diện học sinh tham dự kỳ thi IMC và MIMO 2017 tặng hoa cho thầy cô dẫn đoàn.

    Trong chuyến đi, chúng con không chỉ được thử sức với những bài toán thú vị mà còn được tham quan rất nhiều địa điểm du lịch tuyệt đẹp của đất nước sư tử biển. Cảm ơn thầy cô, cảm ơn BTC đã cho chúng con cơ hội bước ra sân chơi Toán học của thế giới, giúp chúng con nuôi dưỡng đam mê trong Toán học và sự tự tin để trở thành những công dân toàn cầu.”

    Với thành tích 8 huy chương Vàng, 16 huy chương Bạc, 32 huy chương Đồng, 21 giải Khuyến khích tại kỳ thi IMC 2017 và thành tích 1 giải Ba đồng đội, 1 huy chương Vàng cá nhân, 6 huy chương Bạc, 7 huy chương Đồng, 2 giải Khuyến khích tại MIMO 2017, đoàn học sinh Việt Nam đã để lại những ấn tượng đẹp trong lòng bạn bè quốc tế.

    03

    Một lần nữa chúc mừng các thành viên IMC và MIMO 2017. Hãy luôn giữ lửa đam mê trong hành trình khám phá và chiếm lĩnh tri thức các bạn nhé!

    LIÊN HỆ TUYỂN SINH

    Bài viết liên quan