Vòng loại Kì thi học bổng NUSH năm học 2023 - 2024

26/10/2023

    Vòng loại Kì thi học bổng NUSH năm học 2023 - 2024 của trường Trung học phổ thông chuyên Toán và Khoa học NUSH đã chính thức diễn ra vào sáng ngày 25/10/2023 tại Trường THCS Archimedes Academy. Vòng loại của Kì thi có sự tham gia của các Arcer Khối 8,9 có nguyện vọng từ Trường THCS Archimedes Academy và Trường Tiểu học, THCS & THPT Archimedes Đông Anh.

    Trong Vòng loại, Arcers hoàn thành các môn thi theo form bài thi học bổng của Singapore bằng ngôn ngữ Anh với tổng thời gian 180 phút. Bao gồm:
    • Toán: 75 phút
    • Khoa học: 45 phút
    • Tiếng Anh: 60 phút

    Các thí sinh vượt qua Vòng loại do Archimedes School tổ chức sẽ có cơ hội bước vào kì thi chính thức do NUSH tổ chức:
    •  Lịch thi dự kiến: từ tháng 6 - tháng 8/2024 với 02 vòng thi (Thi viết và Phỏng vấn - chỉ dành cho học sinh vượt qua vòng Thi viết);
    • Thông báo kết quả và trao học bổng: dự kiến sau 01 tháng tính từ vòng thi Phỏng vấn.

    ARCHIMEDES SCHOOL LÀ 1 TRONG 5 TRƯỜNG ĐỐI TÁC CỦA NUSH 

    Năm 2019, Archimedes School chính thức trở thành 1 trong 5 trường đối tác của NUSH tại Việt Nam. Với việc trở thành trường đối tác của NUSH, Archimedes School đã kết nối thêm các cơ hội học tập lý tưởng cho Arcers chinh phục ước mơ với niềm đam mê Toán và Khoa học tại ngôi trường danh giá hàng đầu Singapore này.

    Chương trình học bổng NUSH toàn phần giá trị tới 2 tỷ đồng/học sinh mà NUSH dành cho Arcers mỗi năm đều tìm kiếm những cá nhân xuất sắc nhất để trao học bổng.

    Hãy tận dụng thật tốt cơ hội và sẵn sàng chinh phục học bổng toàn phần hấp dẫn này Arcers nhé!

     

     
     

    LIÊN HỆ TUYỂN SINH

    Bài viết liên quan